Bảo tồn răng thật bằng mặt dán veneer

Răng bị khiếm khuyết, đặc biệt là răng bị vàng ố khiến bạn rất mất tự tin và hạn chế cười khi giao tiếp với người khác. Để giảm đi nỗi lo âu này, các bạn cùng tìm hiểu dịch vụ làm răng veneer sứ dưới đây nhé.

Làm răng dán veneer sứ là phương cách thẩm mỹ cho răng bằng dịch vụ dán 1 lớp sứ mỏng lên mặt ngoài của răng. Trước khi dán, nha sỹ sẽ mài 1 phần rất nhỏ ở men răng, sau ấy dùng keo chuyên dụng để dán mặt dán răng sứ veneer vào.


Trong trường hợp răng mắc những bệnh lý răng miệng như bệnh nha chu, sai khớp cắn thì ko nên làm răng veneer sứ.

Bảo tồn răng thật bằng mặt dán veneer

Làm răng veneer sứ thu hút được nhiều khách hàng ngày càng ưa chuộng. Cụ thể dán veneer có nhiều thế mạnh như sau:

Để làm mặt dán sứ, khách hàng được nha sỹ mài một lớp men răng siêu mỏng ở mặt ngoài của răng, vì thế cấu trúc răng không bị xâm lấn, các bạn ko phải chịu những cơn đớn đau, ê ẩm khi mài răng. Mục đích chính mà nhiều người lựa chọn lúc làm răng veneer sứ là để khắc phục tính thẩm mỹ cho răng chứ chẳng hề là nhu cầu ăn nhai chính. Mặt dán sứ veneer được giả dụ 1 mặt nạ lý tưởng, 1 lớp vỏ ngụy trang tốt nhất cho răng với vẻ trắng sáng tự nhiên, thật tới chẳng thể phân biệt được.


Tham khảo thêm kỹ thuật làm răng sứ zirconia

Mặt dán sứ rất mỏng, chẳng hề gây cộm hay vướng víu gì nên việc ăn nhai của các bạn vẫn diễn ra thông thường, cảm biến thức ăn rẻ.

Nên lựa chọn bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Để mài răng dán sứ, nha sĩ cần phải có tay nghề khéo léo thì mới bảo đảm mài răng ko xâm lấn đến răng, độ mỏng vừa phải. Đòi hỏi thao tác xác thực thì tuổi thọ của mặt dán sứ mới cao. Ngoài ra, vì mặt dán sứ mỏng nên mang thể sẽ bị màu răng thật tác động, bác bỏ sỹ phải với trình độ và con mắt thẩm mỹ phải chăng mới mang thể cải thiện được những giảm thiểu này.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget