Cần làm gì khi mọc răng khôn?

Răng khôn mọc sau cùng trên cung hàm xảy ra ở những người đã trưởng thành. Mọc răng khôn chính là một trong các tác nhân gây ra những cơn đau nhức răng khiến không ít người mất ăn, mất ngủ, khổ sở với nó. Khi gặp phải trường hợp này tốt nhất chúng ta nên đến gặp bác sỹ để có giải pháp chữa trị thích hợp.

Một người sẽ có 4 chiếc răng khôn mọc ở 4 góc hàm. Không phải bất kì trường hợp mọc răng khôn nào cũng cần phải nhổ bỏ. Do vậy để biết trường hợp của mình có nên nhổ răng khôn không thì phải có sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ nha khoa.

Cần làm gì khi mọc răng khôn?

Khi răng khôn húc vào răng số 7 thì gây đau, gây sưng lợi và viêm nhiễm vùng lợi quanh răng, viêm còn gây sốt. Những quý khách có xương hàm rộng, răng khôn đủ chỗ mọc vì thế không bị đau, sốt. Thường thì răng khôn hàm dưới mọc lệch hay gây phản ứng xấu hơn. Khi có sưng đau ở vùng răng khôn khiến miệng chẳng thể há được, các bạn bệnh thấy đau nhức và sốt thì nhất thiết cần phải tới bệnh viện nha khoa được những bác sỹ khám và chữa trị đúng. Chọn địa chỉ nha khoa: nhổ răng khôn ở đâu tphcm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Có một số trường hợp khi gặp các bất thường của răng khôn không được điều trị kịp thời, gây nhiễm trùng lây lan sang các khu vực xung quanh như mang tai, má, mắt, cổ hoặc tổn hại tới hệ thần kinh. Thế nhưng, nhổ răng khôn mọc lệch đôi khi cũng đi kèm với một số phản ứng xấu nếu như không được thăm khám, soi chụp kỹ lưỡng.


Nếu mọc răng khôn gây sưng đau và há miệng khó khan thì các bạn cần sử dụng thuốc kháng sinh và các thuốc giảm đau và dùng nước súc miệng thường xuyên.

Nếu mủ tụ lại thành ổ áp xe thì yêu cầu được chích rạch và dẫn lưu. Khi bệnh nhân hết sưng đau thì đòi hỏi nhổ răng khôn. Y bác sĩ sẽ rạch lợi, lấy ra cái răng khôn nguyên vẹn hoặc phải cắt nó làm nhiều phần nếu bị kẹt vào răng số 7. 

Băn khoăn nhổ răng khôn có đau không? Khách hàng cần chú ý đến tình trạng răng của mình, nếu đau đớn kéo dài cần phải đến y bác sĩ bởi vì có khả năng đã xảy ra biến chứng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget