Răng sứ toàn sứ được nhiều người ưa chuộng

Răng sứ không kim loại hay còn biết đến với tên gọi răng toàn sứ. Đây được xem là công đoạn tiên tiến trong biện pháp thẩm mỹ nha khoa khi chế tác ra dòng răng sứ thẩm mỹ này, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cao của người tiêu dùng.

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại hay được gọi là răng sứ toàn sứ, được thiết kế từ 1 khối sứ nguyên, chất lượng cao cấp, không dính tạp chất. Ngoài ra còn có răng sứ zirconia không kim loại, và dán veneer,...

Răng sứ toàn sứ được nhiều người ưa chuộng 

Răng sứ toàn sứ không kim loại hoàn toàn tốt đối với cơ địa con người. Khi bọc răng sứ không kim loại, phần sườn được đúc bằng sứ và phủ bên ngoài một lớp sứ cao cấp. Chính vì vậy, chất liệu sứ không kim loại hoàn toàn tốt và có rất nhiều ích lợi cho bạn.


Nguyên liệu phôi sứ không kim loại được chứng minh là hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả chúng ta, kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Tính chất sứ không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm, vi khuẩn có trong nước bọt, thức ăn. Do vậy răng luôn bền đẹp, không bị đen viền lợi, không xỉn màu theo thời gian như răng sứ thẩm mỹ kim loại. Chỉnh hình răng sứ không kim loại không nguy hiểm tuyệt đối với kim loại, không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng.

Đặc điểm vượt trội nhiều ưu điểm của bọc răng sứ toàn sứ

Bởi vì được thiết kế từ nguyên liệu sứ không lẫn tạp chất hay kim loại sẽ loại trừ được các nguy cơ có thể gây kích ứng đối với răng, nướu, xương hàm, các mạch máu. Trong môi trường miệng nhiều năm, răng sứ toàn sứ vẫn không gây ra bất cứ phản ứng hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi. Răng trắng tự nhiên, không đen viền lợi:


Răng sứ thẩm mỹ không kim loại trắng trong như ngà răng thật, có độ bóng tự nhiên, không đục, không đen viền lợi như răng sứ kim loại. Chính vì thế, rất khó phát hiện bằng mắt thường. 

Chủ đề bạn muốn tìm hiểu: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt

Răng sứ không kim loại không bị bám cặn, không đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit của vòm miệng. Thời gian tồn tại cao nếu được phục hình bằng biện pháp tốt, chăm sóc vệ sinh răng miệng tốt thì răng có thể duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget