Những rủi ro do răng khôn gây ra

Răng khôn không giống với răng bình thường. Điểm đặc biệt của nó là mọc muộn, mọc cuối hàm và không có chức năng gì. Chỉ định nhổ bỏ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm là điều bổ ích để bảo vệ sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân. 

Răng khôn thường ra đời ở quý khách trưởng thành, thường mọc ở 4 góc răng hàm. Do ở tuổi trưởng thành xương hàm cũng đã cải tiến ổn định, chắc chắn vì thế tình trạng mọc răng khôn dấu hiệu lộn xộn thường xuyên xảy ra. Vì vậy rất nhiều khách hàng mọc răng khôn có cảm giác khó chịu, thường dễ bị sốt và bị sưng nướu… Chính vì thế khi gặp hiện tượng dấu hiệu mọc răng khôn chệch bạn không vì thế chủ quan mà cần phải đến bác sĩ để kiểm tra kĩ càng hơn có nên nhổ răng khôn không.

Những rủi ro do răng khôn gây ra

Khi dấu hiệu và triệu chứng mọc răng khôn hàm trên lộn xộn thường có các triệu chứng kèm theo như bị kích ứng nướu, sưng đỏ hoặc bị sốt nhẹ, có cảm giác đau âm ỉ 2-3 ngày, hiện tượng này sẽ lặp đi lặp lại và có thể kéo dài.

Nếu không được điều trị kịp thời thì mức độ tái phát lần sau khi sẽ nguy hiểm và điều trị sẽ phức tạp, tốn kém hơn. Hơn nữa chúng có thể bị nhiễm trùng và ảnh hưởng đến các răng xung quanh và các bộ phận khác như tai, mắt cổ bị ảnh hưởng… Nếu trường hợp nặng thì hệ thần kinh sẽ bị xâm hại nghiêm trọng và tác động đến tính mạng của chúng ta.


Nhổ răng khôn là hữu ích để bảo vệ các răng còn lại trên cung hàm, phòng tránh tiền sử bệnh nguy hiểm có khả năng xảy ra khi dấu hiệu và triệu chứng mọc răng khôn. 

Nếu nhổ răng khôn bằng phương pháp truyền thống, nhiều khách hàng đều sợ hãi và tâm lý lo lắng khi vận dụng do nhổ răng bị chảy máu nhiều, đau nhức và ăn uống khó khăn hơn.

Nhưng, với công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm tại Nha khoa, bạn có thể an tâm về hiện tượng biến chứng sau nhổ răng.

Tùy vào từng trường hợp của mỗi quý khách mà nha sĩ áp dụng nhổ răng không công đoạn hoặc nhổ răng khâu chỉ để quá trình lành thương nhanh hơn. Khách hàng cần chú ý tới việc ăn uống vì thức ăn có khả năng bị mắc kẹt và viêm nhiễm rất khó chịu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget