Laser whitening có thể cải thiện răng nhiễm tetra

Tình trạng nhiễm màu tetracycline từ bên trong cấu trúc răng thì quy trình tẩy trắng sẽ khó khăn hơn nhưng không phải không có cách giải quyết. Với sự phát triển của công nghệ tẩy trắng răng laser hiện nay có thể làm thay đổi màu răng cho những trường hợp nhiễm tetra.

Răng bị nhiễm Tetra thường rất khó để điều trị. Răng bị nhiễm kháng sinh có thể bị nguyên hàm hoặc chỉ ở một vùng răng nhất định. Trong một số trường hợp có khả năng khiến răng bị khiếm khuyết, cải tiến hình dạng bình thường, có nên tẩy trắng răng không?


Nhiễm kháng sinh gây sẫm màu răng không phải tẩy trắng bình thường là có khả năng sửa được mà cần phải nhờ đến công nghệ tẩy trắng răng laser whitening. 

Laser whitening có thể cải thiện răng nhiễm tetra

Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ vẫn có khả năng sử dụng tẩy trắng. Nhưng các bạn cần phải tẩy trắng tại phòng nha, với sự tương trợ của chuyên gia, tiến hành thuốc tẩy trắng kết với đèn chiếu Laser.

Không giống như những cách làm răng trắng hiệu quả truyền thống, tẩy trắng răng phương pháp Laser tiên tiến được những bác sĩ công nhận là tác động tích cực lên những mô quanh răng và tốt cho men răng. Laser Whitening kiểm soát ngưỡng năng lượng ở mức không nguy hiểm vừa có chức năng hoạt hóa thuốc tẩy vừa làm giúp săn chắc men răng.


Laser whitening vượt trội hơn các tẩy trắng răng an toàn nhất bình thường bởi vì việc thực hiện Laser dạng chùm tăng tốc độ thẩm thấu của những phân tử thuốc tẩy trắng. Nhờ ấy giúp thay đổi nhanh các vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng tức thì. Dưới sự tác động liên tục và ổn định của tiến trình sóng kích thích các bước tự bù men răng tự nhiên tạo tổn hại tích cực lên mô quanh rănghuốc tẩy trắng răng thực hiện trong phương pháp Laser Whitening có khả năng điều chỉnh nồng độ mà không nguy hiểm đến kết quả tẩy trắng, tuyệt đối không ảnh hưởng với cơ thể. 

Khi mới tẩy trắng thời gian đầu khách hàng có thể cảm thấy hơi buốt và răng nhạy cảm nhưng sẽ nhanh chóng hết trong vài ngày. Lúc này mọi người nên tránh ăn đồ chua hoặc đồ quá nóng, quá lạnh nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget