Tư vấn: giá 1 lần tẩy trắng răng?

Tìm hiểu giá tiền là việc làm phổ biến của mọi người khi muốn thực hiện bất kì dịch vụ nha khoa nào. Đối với dịch vụ tẩy trắng răng cũng vậy, khách hàng luôn luôn thắc mắc giá 1 lần tẩy trắng răng là bao nhiêu tiền? Tham khảo chi phí tẩy trắng răng qua bài viết dưới đây nhé.

Tẩy trắng răng là công nghệ tuyệt vời cho những hàm răng ố vàng xỉn màu. Có mảng bám trên răng…. ngày nay, có khá nhiều phương pháp làm răng trắng được sử dụng, mang đến sự đa dạng trong việc chọn lọc cho những ai có mục đích làm đẹp răng. Thế nhưng, không phải cứ giá tay trang rang tham my rẻ là chất lượng cũng được bảo đảm, quan trọng là hiệu quả và độ không nguy hiểm ra sao.

Tư vấn: giá 1 lần tẩy trắng răng?

Chúng ta có thể nhận thấy tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng xét chung quy lại, có hai yếu tố nổi bật sau:

- Phương pháp tẩy trắng răng 

Trên thực tế, có rất nhiều cách làm trắng răng. Hiển nhiên làm trắng răng tại nhà hay làm trắng răng bằng những khí cụ đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn so với những cách làm trắng răng tại nha khoa. Các bạn có thể dựa vào tình trạng răng của mình để cân nhắc lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

– Nền răng của các bạn hay mức độ xỉn màu ra sao?

Có khá nhiều trường hợp nền răng của bạn yếu hoặc xỉn màu quá mức, việc tẩy trắng không thể triển khai hoàn thành được trong một lần hoặc đòi hỏi kết hợp của cả cách tẩy trắng tại phòng nha và tẩy trắng tại nhà mới đạt được hiệu quả thì tổn phí cũng sẽ cao hơn khá nhiều.


Tiêu biểu bảng giá tẩy trắng răng dành chung cho mọi người dao động như sau:

- Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000/2 hàm

- Tẩy trắng răng tại phòng: 2.500.000/2 hàm

- Tẩy trắng răng nhiễm tetracycline: 3.000.000 – 5.000.000/2 hàm.

Chi phí chính xác cũng như tẩy trắng răng có tốt không sẽ được bác sỹ giải đáp kĩ càng cho khách hàng sau khi thăm khám thực tế tình trạng răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget