Thời gian niềng răng mỗi người mỗi khác nhau

Niềng răng cần nhiều thời gian để chữa trị. Tuy nhiên tùy tình trạng và cơ địa mỗi người mà thời gian niềng răng khác nhau.

Với những ca niềng răng thông thường, quý khách cần mất khoảng từ 1,5 đến 2 năm đeo mắc cài để điều trị. Song, vẫn có trường hợp không phải mất nhiều thời gian vì hàm răng chỉ khấp khểnh nhẹ. 

Xác định thời gian niềng răng, trước hết mọi người hãy xem xét vào chính tình trạng lệch lạc răng của mình nặng hay nhẹ, phải tới áp dụng điều trị đơn thuần hay phức tạp.

Thời gian niềng răng mỗi người mỗi khác nhau

Ngoài ra, thời gian niềng răng mất bao lâu là còn tùy thuộc vào nền răng riêng của từng người. Thể hiện tại sự đáp ứng của răng đối nhờ lực kéo khiến cho chuyển dịch răng ra sao.

>>> Tìm hiểu thêm: niềng răng đau cỡ nào?

Đây là lí do giải thích tại sao cũng một kiểu lệch lạc răng, độ có thể tương đương nhau song thời gian niềng răng lại không giống nhau.


Theo nghiên cứu của những bác sĩ, niềng răng bao lâu, niềng răng giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc phần lớn vào tính tuổi của khách hàng. Tuổi càng thấp thì niềng răng hết bao lâu càng nhanh và ngược lại. Bởi vậy, nếu hàm răng của khách hàng kém hoàn mỹ, hiệu quả nhất các bạn nên niềng nắn chỉnh trong tính tuổi vị thành niên, cụ thể là từ 12 -16 tuổi. Càng về sau khi khung xương hàm càng phát triển cứng chắc, việc ứng dụng răng về vị trí mong ước cũng sẽ lâu hơn rất rất nhiều.

Ngoài ra, thời gian niềng răng còn phụ thuộc vào chính phương pháp và tay nghề của bác sỹ chữa trị.

Bởi vậy mà phần lớn khách hàng chữa trị ở cơ sở nha khoa thẩm mỹ đều không nên lo lắng về vấn đề niềng răng bao lâu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget