Các mẫu mắc cài niềng răng thẩm mỹ - Đừng bỏ qua

Niềng răng thẩm mỹ đã cũng như đang là phương pháp thẩm mỹ răng được ưa chuộng vì rất nhiều đặc điểm vượt trội mà nó mang lại. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết những loại mắc cài niềng răng nha khoa thì phải chọn dòng khí cụ nào giúp cho hiệu quả cao thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây. 

Niềng răng thẩm mỹ là cách thức chỉnh nha nhằm sắp xếp lại các răng về đúng vị trí cho đều đẹp hơn trong những vấn đề như hô, móm, vẩu, sai lệch khớp cắn,… hiện nay có những dòng niềng răng từ truyền thống cho đến hiện đại, với các điểm nổi trội riêng đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn và áp dụng đến 1 kết quả chỉnh nha ưng ý nhất. 

Các mẫu mắc cài niềng răng thẩm mỹ 

Thời điểm hiện tại, niềng răng nha khoa được chia làm các loại niềng răng chính đấy là niềng răng nha khoa mắc cài và niềng răng không mắc cài. Dòng khí cụ mắc cài là dòng cơ bản cũng như “mạnh hơn” giúp xử lý những ca răng lệch lac nghiêm trọng. Những mẫu mắc cài được triển khai cơ bản hiện tại như sau: 

- Mắc cài bằng kim loại 

- Niềng răng bằng sứ 

- Mắc cài tự khóa 

- Mắc cài trong răng 

* Chi tiết khí cụ niềng răng kim loại 

Đây chính là mẫu mắc cài đầu tiên được triển khai trong phương pháp chỉnh nha, mắc cài được khiến bằng vàng, bạc hay thép không gỉ đi đồng thời dây cung cao su đàn hồi giúp giữ khung cũng như chỉnh hình cấu tạo hàm. Khung mắc cài bằng kim loại cực mạnh cần thời gian đầu tiên tiến đeo có thể gây không dễ chịu ở phần má cũng như lợi răng. 

* Chi tiết khí cụ niềng răng sứ 

Đây là mẫu mắc cái được khiến cho nhờ hợp kim sứ cũng như 1 số vật liệu vô cơ khác, hợp màu bằng hàm răng của các bạn phải sở hữu tính thẩm mỹ tương đối cao. Lực tác động lên răng của mắc cài sứ không với mắc cài kim loại phải thời gian niềng sẽ dài hơn cũng như không nên tiến hành trong hiện tượng răng bị lệch lạc nghiêm trọng. 


* Chi tiết khí cụ niềng răng tự khóa 

Là các mắc cài được kết hợp nhờ các dây cung tân tiến, trên mắc cài sở hữu 1 nắp trượt tự động giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, tiến trình niềng răng nha khoa tốt nhất sài gòn sẽ không cần thường xuyên tới bác sỹ giúp điều chỉnh dây cung. Mắc cài có cấu trúc phức tạp hơn nên khá dày và lộ ra bên ngoài. Đây là loại mắc cài “ít đau” hơn nhờ chất liệu kim loại hoặc sứ. 

* Chi tiết khí cụ niềng răng mặt trong 

Là mẫu khung kim loại như mắc cài bằng kim loại Thế nhưng được gắn vào mặt trong của răng. có thẩm mỹ hoàn hảo Nhưng thời gian chữa trị lâu hơn cũng như chỉ định cho những ca răng lệch lạc không quá nghiêm trọng. 


Điều mà các bạn hay e ngại nhất bằng phương cách này là giá niềng răng nha khoa cao hơn so bằng niềng răng mắc cài. Thế nhưng xét cho cũng như thì hiệu quả mà nó mang lại vượt trội hơn nhiều cũng như xứng đáng với mức chi phí mà bệnh nhân cần trả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget