Niềng bên trong răng, lợi và hại ra sao?

Nhiều bạn muốn đi niềng răng để cải thiện hàm răng lộn xộn của mình nhưng băn khoăn lo lắng niềng răng thẩm mỹ bên ngoài hơi lộ và cũng mất thẩm mỹ. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng không lộ, trong đó có kỹ thuật niềng răng mắc cài trong. 

Niềng răng mặt trong là phương pháp điều chỉnh răng bằng cách sử dụng các mắc cài và dây cung để dịch chuyển răng. Ngoài ra, thay vì gắn trực tiếp vào mặt trước của răng, các mắc cài và dây cung sẽ được gắn ở mặt bên trong tiếp xúc với lưỡi. 


Kỹ thuật niềng răng mặt trong có thể thực hiện chữa trị cho nhiều vấn đề về răng mọc lệch lạc như răng thưa hở, răng hô vẩu, móm, răng mọc khấp khểnh, chen chúc nhau, sai khớp cắn… Vì mắc cài được gắn ở mặt bên trong của răng nên chỉnh nha mắc cài mặt trong rất phù hợp với những ai đòi hỏi cao về thẩm mỹ. 

Niềng bên trong răng, lợi và hại ra sao? 

Niềng răng thẩm mỹ mặt lưỡi ở trung tâm nha khoa sài gòn là giải pháp niềng răng bí mật đem lại nhiều tác dụng lớn cho bệnh nhân, cụ thể: 

– Không lộ mắc cài – Đẹp trong lúc niềng 

Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ thích hợp với những đối tượng thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, giúp họ tự tin, xinh trong lúc niềng. 

– Bảo vệ răng nhờ thiết kế mắc cài tiện dụng 

Thiết kế hệ thống mắc cài mặt trong nhỏ gọn, tiện dụng, phần cạnh mắc cài trơn láng, hỗ trợ tháo lắp niềng răng đơn giản. Niềng răng trong giúp bảo vệ bề mặt răng tốt nhất do quy trình tháo lắp được tránh tối đa. 


– Hỗ trợ hoạt động ăn nhai dễ dàng 

Khi sử dụng mắc cài mặt trong, mọi người hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường mà không hề bị vướng, cộm ở gốc lưỡi, không gây chảy máu, tổn thương đến nướu. 

Một số hạn chế khi chỉnh nha mặt lưỡi 

Có thể thấy niềng răng mặt trong không chỉ thẩm mỹ mà còn rất thoải mái và an toàn, thuận tiện khi mang. Tuy thế, dịch vụ này vẫn tồn tại một số hạn chế. 

– Thực tế thời gian niềng răng chỉnh nha dài hơn so với giải pháp mang mắc cài mặt ngoài 

– Sử dụng mắc cài mặt trong gây tường ngăn trong tiến trình vệ sinh răng miệng, Chính vì thế mà khách hàng rất dễ mắc các bệnh lý như viêm nướu, hôi miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget