Tại sao nên niềng răng thưa, có đau không?

Ai cũng muốn có được hàm răng đều và đẹp, nếu không may răng bị thưa chắc rằng tự tin trong các bạn sẽ hạn chế đi ít phổ biến, nụ cười không còn được thoải mái và tự nhiên mà như là giấu đi khiếm khuyết mình đang có, không để bạn biết tới. Ảnh hưởng lớn này là điều thôi thúc bạn kiếm tìm một công nghệ chỉnh sửa răng thưa tốt cho bản thân để củng cố sự tự tin hơn trong giao tiếp. 

Tại sao lại lựa chọn niềng răng thưa? 

Do bất kỳ nguyên nhân nào đi nữa thì niềng răng thưa vẫn là kỹ thuật giúp điều chỉnh răng bị thưa mang đến nhiều hiệu quả. 

– Chỉnh nha có kết quả cao: Không thể bác bỏ đi tác dụng nắn chỉnh răng bị thưa một cách hiệu quả của kỹ thuật niềng răng. Với công dụng của lực mắc cài các răng trên cung răng được dịch chuyển dần dần và bố trí lại vị trí một cách cố định. Khoảng cách giữa các răng được thu hẹp lại.


– Tạo hàm răng đều, nụ cười tự tin: Sau khi chỉnh nha, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rộng rãi khi răng thưa đã đều và thẳng hàng hơn. 

– Hiệu quả duy trì lâu dài: niềng răng là công nghệ nắn chỉnh răng thưa có được kết quả bền vững về lâu dài, đến suốt đời. 

– Kỹ thuật không làm ảnh hưởng đến mô răng: Khi niềng răng thẩm mỹ, chỉ áp dụng mắc cài để lợi ích chỉnh, xếp đặt vị trí hoàn toàn không làm tổn hại đến mô răng giúp bảo tồn mô răng tuyệt đối. 

Niềng răng thưa có đau không? 

Khách hàng lăn tăn với vấn đề ê răng khi niềng răng thẩm mỹ không, sợ ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày, niềng răng thưa mất bao lâu. Trong giai đoạn đầu khi sử dụng niềng bạn sẽ gặp phải sự khó chịu, vướng víu mỗi khi ăn uống, vệ sinh răng miệng, nói cười mất tự nhiên…nhưng thực trạng này sẽ nhanh chóng biến mất sau vài tuần khi khách hàng đã thích nghi được với việc sử dụng niềng. 


Với các công nghệ niềng răng thẩm mỹ thông thường trước kia, thì vấn đề ê răng, đau răng khi niềng răng chỉnh nha cũng có thể xảy ra. Ngoài ra, ngày nay với việc sử dụng kỹ thuật chỉnh nha tân tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu được được các bác sĩ khuyên dùng sẽ giảm bớt tối đa vấn đề đau nhức, ê buốt khi chỉnh nha, những biến chứng trong quá trình điều trị, bảo đảm hiệu quả niềng răng đều đẹp, cũng như chức năng ăn nhai cho hàm răng. Do vậy, một kinh nghiệm chỉnh nha cần thiết cho bạn, trước khi sử dụng niềng răng, nên khám phá thật kỹ về trung tâm nha khoa bệnh nhân chọn. 

>>> Địa chỉ niềng răng trả góp tại Sài Gòn giá tiền lãi suất là 0%.

Bác sỹ sẽ thay dây cung, chỉnh sửa lực siết lực siết mỗi 1 tháng 1 lần vào các dịp hẹn lịch tái khám… Thêm vào đó, việc di chuyển răng được sử dụng rất chậm nên bạn sẽ không cảm bị đau. Nha sĩ cũng sẽ hướng dẫn cụ thể bạn bí quyết chăm sóc răng miệng trong thời gian mang niềng để đảm bảo răng miệng được vệ sinh sạch sẽ, không ảnh hưởng đến giai đoạn chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget