Niềng răng thưa – Giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng răng thưa

Khi răng bị thưa thì ngoài mặt hạn chế về tính thẩm mỹ thì răng thưa còn gây những tác động đến ăn nhai, sức khỏe răng miệng,… Vậy niềng răng thưa có phải là giải pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng này, niềng răng đau cỡ nào?

Những nguyên nhân gây ra tình trạng răng bị thưa 

Ở trẻ em, lúc giai đoạn răng trẻ đang phát triển thì những tác động hay thói quen xấu có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hình thành, phát triển răng ở trẻ. Cụ thể răng thưa có thể do bẩm sinh, do thiếu mầm răng, do sự mất cân đối giữa răng và xương hàm hoặc do quen ăn uống, vệ sinh không đúng cách gây nên bệnh viêm nướu, bào mòn men răng,… 

Niềng răng thưa – Giải pháp điều trị dứt điểm tình trạng răng thưa 

Bởi răng thưa gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến việc ăn nhai nên tìm hiểu giải pháp điều trị dứt điểm là việc làm vô cùng thiết thực. Trong số những giải pháp như trám răng, niềng răng, bọc răng sứ thì niềng răng thưa là giải pháp hiệu quả nhất. 

Chỉnh răng thưa bằng phương pháp niềng răng cũng có không ít loại như khí cụ niềng mặt trong, niềng bằng mắc cài mặt ngoài, niềng bằng Invisalign, niềng tháo lắp,… 

Thẩm mỹ răng thưa bằng niềng răng mắc cài ngoài là loại thông dụng nhất. Các mắc cài và hệ thống dây cung cùng chun tạo lực được gắn ở mặt ngoài của răng và biến đổi lực liên tiếp lên răng cho phép răng di chuyển sát lại nhau hơn. 


Niềng răng mặt trong là loại niềng thẩm mỹ hơn với toàn bộ mắc cài, dây cung và chun sẽ được đặt ở mặt trong của răng khiến người ngoài khó có thể nhìn thấy, đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng. 

Niềng răng thưa bằng giải pháp invisalign có nhiều ưu điểm vượt trội.Với hệ thống máng nắn trong suốt áp vào răng với tính chất siêu đàn hồi trợ giúp răng di chuyển về gần nhau mà vẫn giữ được thẩm mỹ tuyệt đối trong suốt thời gian chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget